Tư vấn và giải đáp từ Đội ngũ hỗ trợ DOKE

Việc thanh toán & hoàn tiền của bạn được tích hợp với chính sách của chúng tôi như thế nào?

1. Thanh toán:

Vì các ứng dụng của chúng tôi đang sử dụng hệ thống Thanh toán Haravan, chúng tôi phải tuân theo tất cả Chính sách của họ.

Trong một số trường hợp bạn phải gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng, chỉ cần làm theo tất cả các bước trong Cách nhận DOKE Apps và tất cả dữ liệu của bạn sẽ được đồng bộ hóa trở lại.

Trong trường hợp bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quy trình tính phí của mình, vui lòng liên hệ với Haravan càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, vui lòng thông báo cho chúng tôi qua email hotro@doke.vn hoặc qua trang Facebook của chúng tôi

Để nâng cấp và hạ cấp trong thời gian thanh toán, vui lòng tham khảo liên kết này tại đây

2. Hoàn tiền

  • Xin lưu ý rằng bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của chúng tôi sau khi bạn chấp thuận khoản phí Haravan. Tất cả các khoản phí được thực hiện trên các sản phẩm của DOKE Apps không thể bị hủy bỏ.
  • Nếu bạn không hài lòng với giao dịch mua hàng của mình trong 7 ngày đầu tiên, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn 1 lần. Sau khoảng thời gian đó, bất kỳ yêu cầu hoàn trả một phần hoặc toàn bộ trong bất kỳ trường hợp nào sẽ không được chấp nhận, trừ khi có một số lỗi từ hệ thống thanh toán Haravan.

Lưu ý: đối với người dùng đang sử dụng các ứng dụng của chúng tôi trong khoản thời gian từ ngày 1 tháng 1 năm 2018 đến ngày 23 tháng 1 năm 2018, trước lúc cập nhật chính sách hoàn tiền mới này, chúng tôi vẫn hỗ trợ yêu cầu hoàn tiền 1 lần trong trường hợp bạn không hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Tất cả các yêu cầu hoàn trả trong phạm vi thời gian nói trên (dựa trên ngày cài đặt đầu tiên của bạn) phải được gửi cho chúng tôi trước ngày 29 tháng 1 năm 2018. Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ bất kỳ yêu cầu hoàn trả nào nằm ngoài Chính sách này.

  • Đây là một chính sách của Haravan mà chúng tôi không có giải pháp đúng hoặc tức thời vào lúc này.

Đối với các ứng dụng Freemium: Phiên bản miễn phí sẵn có dưới dạng tùy chọn Dùng thử. Bạn có thể tiếp tục sử dụng nó vĩnh viễn mà không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào. Không thu thêm bất kỳ phí nào khác.

Đối với các ứng dụng khác: Chúng tôi cung cấp chương trình dùng thử để người dùng có thể trải nghiệm các ứng dụng trước khi quyết định bỏ tiền ra mua ứng dụng (thường là trong vòng 7 - 10 ngày dùng thử miễn phí). Bạn sẽ phải chấp nhận tính phí trước khi bắt đầu dùng thử, nhưng sẽ không mất phí nếu bạn ngừng sử dụng ứng dụng sau thời gian dùng thử.

DOKE sẽ tiến hành hoàn trả khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Bạn phải gửi email cho chúng tôi qua hotro@doke.vn để mô tả các vấn đề của bạn. Phạm vi các vấn đề gặp phải, yêu cầu phải dựa trên Chính sách hỗ trợ (thông tin ở trên). Tất cả các quy trình phải tuân theo Chính sách hỗ trợ để có được xác nhận cuối cùng từ cả hai phía.
  • Trong quá trình hỗ trợ, bạn phải nắm rõ tất cả các tiêu chuẩn và quy tắc Lạm dụng (xem Chính sách hỗ trợ của chúng tôi).
  • Khi nhóm hỗ trợ của chúng tôi chính thức xác nhận rằng họ không thể khắc phục sự cố.
  • Tất cả các lỗi cần được xem xét phải thuộc trong phạm vi đã được quy định (vui lòng xem lại Chính sách hỗ trợ).

DOKE xin phép từ chối các yêu cầu hoàn trả với các vấn đề/lí do sau:

  • Khách hàng có thay đổi quyết định không mua hàng hoặc không còn muốn sử dụng sản phẩm nữa sau 7 ngày.
  • Bạn thấy rằng sản phẩm của chúng tôi không phù hợp với nhu cầu của bạn (phiên bản miễn phí của chúng tôi cơ bản lý giải đầy đủ về các tính năng có sẵn trong các phiên bản trả phí).
  • Mô tả các vấn đề bạn gặp phải nằm ngoài phạm vi khả năng hỗ trợ theo quy định (vui lòng xem lại Chính sách hỗ trợ)
  • Bạn không liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi để được giúp đỡ.
  • Bạn không thể đưa ra bằng chứng hoặc ảnh chụp màn hình của phần bị hỏng hoặc mất.
  • Bạn không thể đưa ra bằng chứng hoặc ảnh chụp màn hình liên quan đến lỗi mà bạn gặp phải.
  • Bạn không muốn chia sẻ tài khoản nhân viên của bạn cho chúng tôi để phục vụ cho quá trình kiểm tra.
  • Bạn liên tục cài đặt và gỡ cài đặt các sản phẩm của chúng tôi và yêu cầu hoàn lại tiền.
  • Bạn liên tục gửi cùng một nội dung và thương lượng để được hoàn lại tiền (hoàn trả đầy đủ hoặc hoàn trả một phần).
  • Bạn thể hiện hành vi của mình theo một số cách có ý định gây ra mối đe dọa cho DOKEApps.
  • Bạn thể hiện hành vi của mình theo cách đe dọa đến Nhóm hỗ trợ.
  • Bạn nói rằng bạn cài đặt sai sản phẩm và muốn được hoàn lại tiền. Bạn nên kiểm tra đơn đặt hàng của bạn một cách cẩn thận trước khi thực hiện thanh toán.

Các cập nhật về chính sách hoàn trả:

Chính sách hoàn trả này có thể được cập nhật bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước và được áp dụng ngay lập tức cho tất cả các thuê bao và người đăng kí. Điều đó được xem là một phần không thể thiếu trong Điều khoản dịch vụ của chúng tôi và tất cả người dùng có nghĩa vụ phải tuân theo.

DOKEApps có quyền từ chối các yêu cầu hoàn trả nếu phát hiện bất kỳ nỗ lực lạm dụng chính sách hoàn trả nào.

    Đội ngũ hỗ trợ DOKE

     

    Bài viết có hữu ích?